รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



พิพิธภัณฑ์แสตมป์ร่วมขบวน“รักชาติ 4.0” ชวนร้องสุดเสียงรักสุดหัวใจเพลงชาติไทย

        ไปรษณีย์ไทยนำพิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนใน เข้าร่วมกิจกรรมรักชาติส่งท้ายปี นำเสนอเรื่องเพลงชาติบนดวงแสตมป์ ย้อยรอยตำนานเพลงชาติไทยกว่าจะเป็นเวอร์ชั่นปัจจุบันในยุค 4.0 จัดเต็มกิจกรรมสำหรับคนไทยหัวใจรักชาติ 5 วันรวด 
         งานรักชาติเฟสติวัล 4.0 ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “คนรุ่นใหม่ หัวใจรักชาติ” ณ อนุสรณ์สถานแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 12-16 ธันวาคม 2561 ไปรษณีย์ไทยโดยพิพิธภัณฑ์ตราไปรษณียากรสามเสนใน ซึ่งเป็นหนึ่งใน 30 หน่วยงานแหล่งเรียนรู้ที่เข้าร่วมงานดังกล่าว จัดแสดงแสตมป์นิทรรศน์ว่าด้วยเพลงชาติบนดวงแสตมป์ที่เพิ่งออกเป็นครั้งแรกในคอลเลกชั่นชุดวันชาติ 5 ธ.ค. ที่ผ่านมา นำเสนอประวัติความเป็นของของเพลงชาติไทยตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกในปี 2475 ก่อนจะมีการปรับเปลี่ยนจนถึงเวอร์ชั่นที่คนไทยร้องกันในปัจจุบัน พร้อมด้วยแสตมป์ชุดเพลงชาติของนานาประเทศ โดยสามารถฟังเพลงชาติแต่ละประเทศผ่านคิวอาร์โค้ดได้ด้วย
          นอกจากนี้ภายในงานยังมีไปรษณียบัตรที่ระลึกในชุด “เพลงชาติไทยที่ขับร้อง วรรคทองในใจคุณ” ให้เขียนบันทึกความประทับใจของตนเองพร้อมส่งฟรี ประทับตราพิเศษ ประชันไมค์ด้วยหัวใจรักชาติ การตอบปัญหาชิงรางวัล ตลอดจนจำหน่ายแสตมป์เพลงชาติ และชุดอื่น ๆ ที่โดนใจ รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถามส่วนพิพิธภัณฑ์และกิจกรรมเชิงสังคม ฝ่ายการบริหารลูกค้า โทร. 0 2831 3722, 0 2831 3810

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}