รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



เริ่มบริการส่งเอกสารหาเสียงแบบประหยัด เคาะประตูบ้านเจ้าของเสียงได้ทุกครัวเรือน

ไปรษณีย์ไทยขานรับปี่กลองเลือกตั้งหลังปลดล็อกการเมือง เสนอบริการ ADMAIL อำนวยความสะดวกผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งทุกประเภท ส่งเอกสารประชาสัมพันธ์ถึงทุกครัวเรือนได้ทุกพื้นที่ของผู้ออกเสียงในราคาพิเศษ

นายวิบูลย์ เสรีชัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า บริษัทไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า บริการจัดส่งสื่อโฆษณาทางไปรษณีย์ หรือ Advertising Mail สามารถอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ลงสมัครรับเลือกตั้งทุกประเภท เพื่อกระจายเอกสารประชาสัมพันธ์ของผู้สมัครให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง และอย่างทั่วถึงในทุกพื้นที่ โดยคิดอัตราค่าบริการเพียงชิ้นละ 1.50 บาท จากปกติ 3 บาท ทั้งนี้ผู้สมัครสามารถเลือกพื้นที่ที่ต้องการให้เอกสารเผยแพร่ของตนส่งถึงทุกครัวเรือนได้โดยไม่ต้องระบุจ่าหน้า

ในช่วงที่บรรยากาศทางการเมืองเริ่มคึกคักขึ้น ก่อนจะมีการเลือกตั้งทั่วไปในต้นปีหน้า การประชาสัมพันธ์ผ่านบริการดังกล่าวจะช่วยให้ผู้สมัครรับเลือกตั้งแนะนำตนเองแก่ผู้ลงคะแนนได้อย่างรวดเร็ว ประหยัดคุ้มค่า เข้าถึงได้ทุกครัวเรือน โดยสามารถวางแผนพื้นที่เป้าหมายได้ล่วงหน้า ด้วยทักษะและความชำนาญอย่างมืออาชีพของไปรษณีย์ไทยที่มีภารกิจนำจ่ายเอกสารพัสดุทุกบ้านทุกวัน รวมทั้งมีความเป็นกลางในฐานะหน่วยงานของชาติด้วย” 

ผู้สนใจสามารถติดต่อใช้บริการได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ฝ่ายขายและการตลาดบริการไปรษณีย์ โทร. 0 2831 3211 ดาวน์โหลดรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th  

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}