รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทยลุยส่งสุขทั่วไทยส่งท้ายปีจอ ขานรับ“ช้อปช่วยชาติ”ในงานโอทอปซิตี้

งานดังกล่าวจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 – 23 ธันวาคม 2561 ณ อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ภายใต้ชื่อ OTOP CITY Happy Market 2018 ไปรษณีย์ไทยให้บริการส่งสินค้าแก่ผู้ซื้อและผู้ขาย พร้อมจำหน่ายแสตมป์สิ่งสะสม และสินค้าไปรษณีย์

สินค้าโอทอปเป็นหนึ่งในสินค้าที่สามารถนำใบเสร็จไปลดหย่อนภาษีได้ ตามนโยบายช้อปช่วยชาติของรัฐบาล บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) จึงอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าขาช้อปที่ต้องการความสะดวก ไม่หิ้วสินค้ากลับเอง หรือต้องการส่งให้ญาติมิตรผ่านบริการ EMS ในประเทศ และพัสดุไปรษณีย์ โดยใช้บริการได้ที่บูธไปรษณีย์ไทยภายในงานฯ พร้อมทั้งเลือกช้อปแสตมป์ สิ่งสะสม และสินค้าที่ระลึกน่าสะสมของไปรษณีย์ไทยได้ด้วย

นอกจากนี้ยังมีบริการจัดส่งสินค้าและอุปกรณ์กลับบ้าน สำหรับผู้ประกอบการที่มาออกร้าน ด้วยอุปกรณ์โรลพาเลท (Roll Pallet) ขนย้ายสินค้าได้เต็มคันในราคาเหมาจ่าย เริ่มต้นเพียง 600 บาท น้ำหนักไม่เกิน 200 กิโลกรัม   ส่งได้ทั่วประเทศ ถึงที่หมายภายใน 5 – 7 วัน ตรวจสอบสถานะได้ 24 ชม. ผ่านแอปพลิเคชั่น Track & Trace 
            
พบกันที่บูธไปรษณีย์ไทย C13  ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี 15 – 23 ธ.ค.นี้ สอบถามเพิ่มเติม THP Contact Center 1545 หรือดูรายละเอียดทางเว็บไซต์ thailandpost.co.th

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}