รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทยติดสปีดขยายฐานลูกค้า ePacket หนุน“ช้อปเจเจ”ส่งสินค้าแฮนเมดไทยไปทั่วโลก

ePacket บริการส่งประหยัดไปต่างประเทศ ตอบโจทย์ผู้ค้าออนไลน์ขายสินค้าไทยส่งนอกได้มากขึ้น ล่าสุดสตาร์ทอัพค่ายสิงคโปร์ Shop JJ เลือกเป็นโซลูชั่นส่งสินค้าแฮนเมดไทยให้นักช้อปทั่วโลก ประเดิมเปิดตัวคิดค่าส่งแค่ดอลลาร์เดียวทุกออเดอร์ ยาวข้ามปีถึงสิ้น ม.ค. ศกหน้า
  นางสมร  เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า บริการ ePacket ที่เพิ่งเปิดเมื่อต้นปี 2561 จนถึงขณะนี้ได้กลาย เป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ของร้านค้าออนไลน์ที่มีต้นทางสินค้าส่งจากไทยไปยังผู้ซื้อในต่างประเทศ โดยมียอดใช้บริการในหลายเดือนที่ผ่านมารวมแล้วไม่น้อยกว่า 5 หมื่นออเดอร์ เนื่องจากให้ประโยชน์ในด้านความประหยัด และความมั่นใจในการตรวจเช็กสถานะการจัดส่งสินค้า ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ระดับโลกอย่างอีเบย์ และมาร์เก็ตเพลสอื่นๆ ที่สำคัญการจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศผ่านไปรษณีย์ไทย ยังได้รับการยอมรับจากสายการบินต่างๆ ในด้านการคัดกรองสิ่งของที่ได้มาตรฐาน ทำให้สิ่งของลำเลียงขึ้นเครื่องบินได้อย่างรวดเร็ว
          “อีมาร์เก็ตเพลสน้องใหม่อย่าง Shop JJ ที่สิงคโปร์ เปิดเป็นแหล่งรวมสินค้าแฮนเมดไทย โดยเฉพาะสินค้าแฟชั่นที่เน้นความมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร เพื่อสามารถส่งสินค้าให้
ผู้ซื้อทุกมุมโลกในราคาที่แข่งขันได้ จึงตัดสินใจเลือกใช้บริการ ePacket เช่นเดียวกับแพลตฟอร์มอื่น ๆ เช่น Keepcraft และโครงการหมู่บ้านอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ (CIV) ของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เป็นต้น”
          บริการ ePacket ส่งสินค้าไปต่างประเทศด้วยราคาประหยัด น้ำหนักสูงสุด 2 กิโลกรัม ระยะเวลาจัดส่ง 3 – 9 วัน ตรวจสอบสถานะได้ตลอด 24 ชม. ปัจจุบันครอบคลุมประเทศปลายทางท็อปฮิตของการซื้อขายออนไลน์ถึง 17 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย ฮ่องกง เกาหลีใต้ จีน สิงคโปร์ มัลดีฟส์ เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไต้หวัน กัมพูชา ฟิลิปปินส์ มาเก๊า ศรีลังกา และเยอรมนี
           พิเศษ ! โปรโมชั่นฉลองเปิดตัวเว็บไซต์ Shop JJ คิดค่าจัดส่งด้วยบริการ ePacket ของไปรษณีย์ไทยในราคาเดียวทุกออเดอร์ทุกประเทศปลายทางเพียง 1 ดอลลาร์สหรัฐ (USD) หรือประมาณ 33 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 มกราคม 2562 สอบถามเพิ่มเติมที่ THP Contact Center 1545 หรือดูรายละเอียดที่ shopjj.com  

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}