รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ขยายเพิ่มไปรษณีย์ 24 ชม.-ไม่มีวันหยุด เปิดนอกเวลาถึงหนึ่งทุ่มขึ้นไป 177 แห่ง

ไปรษณีย์ไทยตอบโจทย์ผู้ค้าออนไลน์ ขยายจุดบริการส่งด่วนตลอด 24 ชม. ตลอด 7 วัน ที่ศูนย์ไปรษณีย์อีเอ็มเอส และสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมอีก 177 ปณ. ขยายเวลาปิดในวันทำการตั้งแต่หนึ่งทุ่มยันเที่ยงคืน ส่วนไปรษณีย์ไม่มีวันหยุดยังคงเปิดให้บริการที่ ปณ. ทุกแห่งในกทม. และปณ.จังหวัดทุกจังหวัด

นายวิบูลย์ เสรีชัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า ขณะนี้ไปรษณีย์ไทยได้ขยายเวลาปิดทำการของที่ทำการไปรษณีย์หลายแห่ง โดยเฉพาะในพื้นที่เขตเมืองเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าที่ต้องการฝากส่งสิ่งของนอกเวลาได้มากขึ้น เช่น ผู้ประกอบการธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และผู้ใช้บริการที่ไม่สะดวกในเวลาทำการ โดยล่าสุดได้เพิ่มจุดบริการตลอด 24 ชม.ทุกวันอีกหนึ่งจุด คือ ศูนย์ไปรษณีย์อีเอ็มเอส ถนนแจ้งวัฒนะ จากจุดบริการที่มีอยู่แล้วคือ ปณ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บนชั้น 4 อาคารผู้โดยสารขาออก

“การส่งที่ศูนย์ไปรษณีย์อีเอ็มเอส นอกจากช่วยให้ลูกค้าส่งสิ่งของหรือสินค้าได้ในช่วงเวลาหลังเลิกงานแล้ว  ยังทำให้ส่งของได้ทันเวลาด้วย เนื่องจากลดขั้นตอนจุดรับฝากไปสู่การส่งต่อได้โดยตรง ส่วน ปณ.อื่น ๆ จะมีการขยายเวลาบริการในวันทำการมากขึ้น โดย ปณ.ที่เปิดให้บริการจนถึง 19.00 น. และดึกที่สุดถึง 24.00 น. มีด้วยกัน 177 แห่ง ในจำนวนนี้เปิดถึงสองทุ่มกว่า 120 แห่ง และปณ.เดอะสตรีทรัชดา เปิดให้บริการถึงเที่ยงคืนไม่มีวันหยุด”

สำหรับที่ทำการไปรษณีย์ที่เปิดทำการตลอด 7 วัน หรือ “ไปรษณีย์ไม่มีวันหยุด” ยังคงมีที่ ปณ.ทุกแห่งในกทม.และปริมณฑล รวมทั้งที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดทุกจังหวัด ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบรายชื่อและวันเวลาทำการของที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศได้ทางเว็บไซต์ www.thailandpost.co.th หรือสอบถามที่ THP Contact Center 1545

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}