รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



เปิดแล้ววันนี้“ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า” เอื้อสะดวกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ดรอปง่าย ใกล้บ้าน มาตรฐานไปรษณีย์ ที่ร้านธงฟ้าทั่วประเทศ

     กรุงเทพฯ 1 เมษายน 2567 – ไปรษณีย์ไทยร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ อำนวยความสะดวก ให้พ่อค้าแม่ค้าอีคอมเมิร์ช ดรอปพัสดุ (Drop off) ได้ง่ายๆ ที่ร้านธงฟ้าใกล้บ้าน ด้วยมาตรฐานไปรษณีย์ ให้บริการแล้ววันนี้เป็นต้นไป
    ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทย ในฐานะผู้นำด้านระบบขนส่งและโลจิสติกส์ของชาติ มีเครือข่ายครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ได้ร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เปิดจุดบริการไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า ทั่วประเทศแล้ว ซึ่งในเฟสแรกนี้ เปิดให้บริการดรอปพัสดุเพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ชที่มีสัญญากับไปรษณีย์ไทย เพียงเตรียมการฝากส่งล่วงหน้าผ่านระบบจ่าหน้าออนไลน์บนช่องทางแพลตฟอร์มที่ใช้บริการ และนำพัสดุมาดรอปที่ร้านธงฟ้า ระบบจะยืนยันการรับพัสดุและการเช็กสถานะผ่านแพลตฟอร์ม จากนั้นเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์จะเข้ามารับพัสดุไปดำเนินการเพื่อส่งต่อให้ผู้รับปลายทางด้วยมาตรฐานบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย ผู้ใช้บริการสามารถส่งพัสดุได้ที่ร้านธงฟ้าที่ร่วมโครงการ ซึ่งมีป้ายแขวนหน้าร้านว่า“ดรอปง่าย ที่นี่” ซึ่งจะทยอยเปิดให้ครอบคลุม 20,000 ร้าน ทั่วประเทศ
     ทั้งนี้ ร้านธงฟ้าที่สนใจเข้าร่วมโครงการไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า เพื่อเป็นจุดดรอปพัสดุของไปรษณีย์ไทยสามารถลงทะเบียนได้ที่เว็บไซต์ของกรมการค้าภายใน https://newthongfah.dit.go.th โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและขอคำแนะนำเบื้องต้นได้ที่ 0 2831 3791 (6 คู่สาย) ตั้งแต่เวลา 08.00–18.00 น.      ของวันทำการ และเวลา 08.30–16.30 น. สำหรับวันเสาร์และวันอาทิตย์ 

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}