รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทย x กรมการค้าภายใน ขยายเครือข่ายเปิดจุดดรอปพัสดุที่ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า ดรอปง่าย สร้างรายได้ ด้วยมาตรฐานไปรษณีย์ เริ่ม 1 เม.ย. 67

     กรุงเทพฯ 11 มีนาคม 2567 – ไปรษณีย์ไทย เติมเต็มศักยภาพภาคธุรกิจและอีคอมเมิร์ซ 
ผนึกความร่วมมือกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ เปิดจุดบริการ “ไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้า” เพิ่มเครือข่ายจุด    ดรอปพัสดุ (Drop Off) สำหรับอีคอมเมิร์ซที่ครอบคลุมกว่าเดิม ด้วยบริการ EMS ส่งด่วน ทั่วไทย ถึงภายใน 1-2 วัน เช็กสถานะได้ทุกขั้นตอนการจัดส่ง เริ่มเดือนเมษายน 2567 เป็นต้นไป
     ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยพร้อมสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลด้วยการพัฒนาระบบขนส่งให้มีประสิทธิภาพ และใช้กลไกนี้เป็นจุดเชื่อมต่อภาคส่วนต่าง ๆ ให้ได้รับประโยชน์มาอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะมีร้านธงฟ้ากว่า 20,000 แห่งเปิดจุดให้บริการดรอปพัสดุเพื่อส่งไปรษณีย์ผ่านบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย เพียงผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซที่มีสัญญากับไปรษณีย์ไทยอยู่เดิม สามารถสร้างจ่าหน้าแล้วนำไปดรอปที่จุดบริการไปรษณีย์ไทย@ธงฟ้าได้ทันทีตามเวลานัดหมาย และพี่ไปรฯ พร้อมเข้ารับทุกวัน เพื่อส่งเข้าระบบไปรษณีย์ไปยังปลายทางทั่วไทย ซึ่งจะดรอปง่าย สร้างรายได้ เครือข่ายครอบคลุมด้วยคุณภาพบริการตอบโจทย์ธุรกิจ
    ร้านธงฟ้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ https://newthongfah.dit.go.th ของกรมการค้าภายในโดยจะเริ่มให้บริการในเดือนเมษายน 2567 และระยะต่อไปจะเปิดให้บริการทั้งจุดรับพัสดุและเป็นจุดรอจ่ายพัสดุให้ผู้รับปลายทางอีกด้วย

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}