รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทยจัดโปรพิเศษเฉพาะครอบครัว POST Family รับส่วนลดค่าส่งของไปทั่วโลก ทุกชิ้น ทุกปลายทาง

     กรุงเทพฯ, 29 กุมภาพันธ์ 2567 ไปรษณีย์ไทยมอบสิทธิพิเศษให้ครอบครัวสมาชิก POST Family ส่งของไปทุกมุมโลก  ไม่ว่าจะของชิ้นเล็ก ชิ้นใหญ่ไปเมืองไหน  รับส่วนลดค่าส่งสุดคุ้มทุกชิ้นสูงสุด 5%   เริ่มรับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. 2567 เป็นต้นไป  
     ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยมีความมุ่งมั่นให้สมาชิก POST Family ได้รับประสบการณ์ที่ดีในทุกการส่ง  ด้วยการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดและให้ความคุ้มค่าทุกครั้งที่ต้องการส่งของ  โดยมอบส่วนลดค่าส่งสิ่งของไปต่างประเทศตลอดปี 2567 สูงสุด 5% ครอบคลุม  4 บริการ ได้แก่ Courier Post ประเภท Merchandise ส่งของด่วนแบบพรีเมี่ยม  EMS World ประเภท Merchandise ส่งของด่วนทั่วโลก พัสดุไปรษณีย์ระหว่างประเทศ และ ePacket ส่งของชิ้นเล็กราคาประหยัด ไม่จำกัดชิ้นและปลายทาง ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป
     “สมาชิก POST Family นอกจากจะได้รับส่วนลดค่าส่งของจากไทยไปทั่วโลกแล้ว ยังจะได้รับส่วนลดพิเศษอีกขั้น เมื่อเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นส่วนลดค่าส่งได้สูงสุด 1,000 บาท ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2567 หรือรับความพิเศษเพิ่มได้ที่ระบบสมาชิก เมื่อเปลี่ยนคะแนนสะสมเป็นส่วนลดบริการ หรืออาหาร โรงแรม ที่พักสุดหรู และอื่นๆ อีกมากมายจากร้านค้าทั่วประเทศ ใช้คะแนนสะสมเริ่มต้นเพียง 1 คะแนนเท่านั้น”
     สมาชิก POST Family รับคะแนนสะสมง่ายๆ เพียงใช้บริการที่ไปรษณีย์ทุกยอดการส่ง 30 บาท หรือ 
บริจาคกล่อง/ซองไม่ใช้แล้วที่ไปรษณีย์ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ รับคะแนนสะสม 1 คะแนนนำมาแลกสิทธิประโยชน์สุดคุ้มได้ตลอดปี ผู้ที่สนใจเป็นครอบครัว “POST Family” สามารถสมัครได้ฟรี เพียงแอดไลน์ @Thailand Post เลือกเมนูสมัครสมาชิก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม THP Contact Center 1545

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}