รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ผนึกกำลังภาครัฐและเอกชน พาเกษตรกรไทยฝ่าวิกฤต Covid-19 ในโครงการ #เกษตรกร Happy ไปรษณีย์ไทยเสิร์ฟมังคุดภาคใต้ราคาดีถึงบ้านในพื้นที่ กทม.และปริมณฑล ดีเดย์ 8 เดือน 8

จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ในประเทศไทย ที่ทวีความรุนแรงขึ้น ส่งผลกระทบต่อการประกอบ อาชีพในวงกว้าง หนึ่งในนั้นคือเกษตรกรไทยรวมถึงเกษตรกรชาวสวนในพื้นที่ภาคใต้ จังหวัดนครศรีธรรมราช ชุมพร ระนอง พังงา สุราษฎร์ ธานี ซึ่งเป็นช่วงของผลผลิตราชินีผลไม้ไทยอย่าง "มังคุด" เมื่อประชาชนไม่สามารถออกมาจับจ่ายใช้สอยได้ตลาดสดผลไม้ปิดชาวสวนจึงขาดรายได้ ผลไม้ล้นตลาด และส่งออกไม่ได้ จึงเป็นที่มาของโครงการ "เกษตรกร Happy" โดยกระทรวงเกษตร และสหกรณ์ ร่วมกับกระทรวงพาณิชย์ไปรษณีย์ไทยและภาคเอกชนกระจายผลผลิตมังคุดจากภาคใต้ในราคาพิเศษส่งตรงจากสวนผ่านเครือข่ายไปรษณีย์ไทยถึงบ้านลูกค้าการสั่งซื้อทำได้ง่ายสะดวกสบายผ่าน www.thailandpostmart.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์จำหน่ายของดีทั่วไทย นอกจากจะได้ลิ้มชิมรสมังคุด สด อร่อย ในราคาดีแล้วยังได้ช่วยเกษตรกรไทยฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า "ไปรษณีย์ไทย ได้ให้การสนับสนุนกับกลุ่มเกษตรกรไทยมาอย่างต่อเนื่อง หนึ่งในนั้นคือโครงการเกษตรกร Happy โดยในวันที่ 8 ส.ค.นี้ ประเดิมการเปิดตัวโครงการ เกษตรกร Happy ด้วยการจัดโปรโมชันพิเศษเริ่มเปิดรับพรีออเดอร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบมังคุดและอยู่ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพฯ นนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรปราการ สามารถสั่งซื้อมังคุดคละเกรด คละขนาด เป็นมังคุดสดจากต้น อร่อย ส่งตรงจากสวนเมืองใต้ ผ่านช่องทาง https://www.thailandpostmart.com  โดยเริ่มต้นที่ 4 กิโลกรัม ในราคาเพียง 100 บาท และ 10 กิโลกรัม ในราคาเพียงแค่ 250 บาท โดยราคาดังกล่าวรวมค่าจัดส่งถึงบ้านเรียบร้อยแล้ว ทั้งช่วยสนับสนุนเกษตรกรไทยให้ยิ้มกันต่อไปได้ และช่วยให้ประชาชนมีโอกาสสั่งซื้อผลไม้สุดอร่อยในราคาที่เป็นมิตรอีกด้วย ไปรษณีย์ไทย พร้อมเคียงข้างคนไทยด้วยการนำศักยภาพด้านการขนส่งเชื่อมโยงทุกภาคส่วนให้ผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน
 


Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}