รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



วันคล้ายวันสวรรคต 13 ตุลาฯ ร่วมร้อยดวงใจไทยทั่วหล้า

ไปรษณีย์ไทยร่วมน้อมใจรำลึกถึง “ในหลวง รัชกาลที่ 9” จัดนิทรรศการแสตมป์ของพ่อ ในงานครบรอบ 2 ปี แห่งการสวรรคต   11–14 ตุลาคมนี้ ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ
นิทรรศการแสตมป์ของพ่อ “ทุกดวงตราจารึกไว้...สถิตใจไทยนิรันดร์” นำเสนอภาพและเรื่องราวของตราไปรษณียากรทุกชุดที่เกี่ยวเนื่องกับพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ตลอดรัชสมัย รวมถึงชุดพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ 25 ต.ค. 2560 ร่วมจัดแสดงภายในงาน “พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ธ สถิตในดวงใจไทยนิรันดร์
13 ตุลาคม 2561 ครบรอบ 2 ปี แห่งการสวรรคต” ระหว่างวันที่ 11 – 14 ตุลาคม 2561 ณ อีเวนต์ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางกะปิ นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายตราไปรษณียากรและสิ่งสะสมชุดในหลวงรัชกาลที่ 9 ณ บูธไปรษณีย์ไทยในงาน พร้อมแจกฟรีโปสเตอร์แห่งความทรงจำแสตมป์ของพ่อ “2493 เพื่อประโยชน์สุขแห่งมหาชนชาวสยาม” งานดังกล่าวยังมีการจัดแสดงพระบรมสาทิสลักษณ์ของในหลวง ร.9 กิจกรรมหล่อเหรียญที่ระลึก ร.9 จากโครงการให้เบ็ดดีกว่าให้ปลา และจัดแสดงเหรียญหล่อที่ระลึก ร.9 อีกด้วย รายละเอียดเพิ่มเติมสอบถาม ฝ่ายขายและการตลาดบริการไปรษณีย์ โทร. 0 2831 3964

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}