รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



ไปรษณีย์ไทยเชื่อมโปรแกรมชิปปิ้งอีเบย์ ส่งโลดทั่วโลกรับส่วนลดทุกชิ้นถึงสิ้นปี

เริ่มแล้ว! ความสะดวกใหม่ของผู้ค้าออนไลน์บนีเบย์ ด้วยโปรแกรมส่งสินค้าไปต่างแดน ผ่านแพลตฟอร์มอีเบย์ ซีพาส (SEAPaSS)  ให้เข้าถึงบริการส่งทั่วโลกแบบลงทะเบียน และ ePacket ในราคาประหยัด เช็กสถานะได้ บริการใหม่ล่าสุดนำร่องปลายทางยอดนิยม 12 ประเทศ พร้อมรับส่วนลด 10 บาททุกชิ้นจนถึงสิ้นปี 2561 ใช้บริการได้ที่ไปรษณีย์ทุกแห่ง

             นายวิบูลย์  เสรีชัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ePacket เป็นหนึ่งในบริการที่ไปรษณีย์ไทยจัดไว้รองรับการส่งสินค้าให้แก่ผู้ค้าออนไลน์บนอีเบย์ในประเทศไทย ผ่านโปรแกรมชิปปิ้งที่ชื่อ eBay SEAPaSS ซึ่งเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่  วันนี้เป็นต้นไป เพื่อให้สามารถบริหารการจัดส่งสินค้าได้สะดวกรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการสร้างลาเบลไปจนถึงการติดตามสถานะการจัดส่งอัตโนมัติ โดยมีให้เลือกส่งทั่วโลกด้วยบริการลงทะเบียน และบริการใหม่แบบ ePacket ที่เริ่มนำร่อง 12 ประเทศปลายทางสำคัญของผู้ค้าออนไลน์ในไทย ได้แก่ สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย ฮ่องกง เกาหลีใต้ จีน สิงคโปร์ มัลดีฟส์ เวียดนาม มาเลเซีย อินโดนีเซีย และไต้หวัน ก่อนขยายเปิดเพิ่มอีกหลายประเทศปลายทางภายในปีนี้ 


ePacket คิดค่าบริการตามน้ำหนักเริ่มต้นที่ 120 บาท สำหรับน้ำหนักไม่เกิน 100 กรัม ส่งได้สูงสุดถึง 2 กิโลกรัม ระยะเวลาการจัดส่ง 3 – 9 วัน แล้วแต่ประเทศปลายทาง พร้อมโปรโมชั่นพิเศษในช่วงแนะนำ ไปรษณีย์ไทยมอบส่วนลด 10 บาท ทุกชิ้นที่จัดส่งด้วยบริการ ePacket ผ่าน eBay SEAPaSS และมีอัตราพิเศษให้ประหยัดเพิ่มขึ้นอีสำหรับลูกค้าที่มียอดใช้บริการมากกว่าเดือนละ 30,000 บาท ด้วยอัตราลดสูงสุดถึง 105 บาทต่อชิ้น สำหรับการส่งปลายทางสหรัฐอเมริกาในพิกัดน้ำหนัก 2 กก. 

ทั้งนี้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธ.ค. 2561 ที่ไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ
ตรวจสอบอัตราค่าบริการแต่ละประเทศปลายทาง และรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandpost.co.th หรือสอบถาม THP Contact Center 1545


Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}