รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



เชียร์บอลสนั่นโลกลุ้นโชคเงินสด 32 ล้าน เล็งยอดไปรษณียบัตรทายผล 220 ล้านใบ

เตรียมพร้อมเต็มพิกัดเทศกาลฟุตบอลระดับโลก 2018 ประเทศรัสเซีย ไปรษณีย์ไทยจับมือไทยรัฐจัดกิจกรรมไปรษณียบัตรทายผลใครจะเป็นแชมป์ศึกลูกหนังครั้งนี้ ลุ้นโชคใหญ่เงินสดรวม 32 ล้านบาท ตั้งเป้า 220 ล้านฉบับ พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศ 1 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป หมดเขตส่ง 14 ก.ค. ภายใน 6 โมงเย็น

นางสมร เทิดธรรมพิบูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยถึงกิจกรรมทายผลการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2018 ว่า การดำเนินกิจกรรมไปรษณียบัตรทายผลการแข่งขันฟุตบอลโลกร่วมกับหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ ในปีนี้ถือเป็นปีที่ 10 ในรอบ 36 ปี โดยแฟนบอลทั่วประเทศสามารถร่วม “เชียร์มันส์ สนั่นโลก” ลุ้นโชคใหญ่มูลค่าร่วม 40 ล้านบาท ในจำนวนนี้เป็นเงินสด 32 ล้านบาท ซึ่งเป็นรางวัลจากไปรษณียบัตรทายผล 30 ล้านบาท และการทายผลทางออนไลน์ที่ไทยรัฐจัดคู่ขนานอีก 2 ล้านบาท 

“เมื่อประเมินจากกิจกรรมทายผลเมื่อ 4 ปีที่แล้ว มียอดสูงถึง 200 กว่าล้านฉบับ ในครั้งนี้ไปรษณีย์ไทยจึงได้จัดเตรียมจำนวนไปรษณียบัตรไว้รองรับอย่างน้อย 220 ล้านฉบับ เพื่อให้เพียงพอกับความต้องการของผู้สนใจร่วมกิจกรรมตลอดฤดูการแข่งขัน”

ผู้สนใจสามารถซื้อไปรษณียบัตรชนิดราคา 2 บาท ของไปรษณีย์ไทยในทุกรูปแบบ ยกเว้นไปรษณียบัตรที่มีแสตมป์เป็นภาพพระบรมฉายาลักษณ์ เพื่อส่งคำทายผลว่า “ประเทศใดจะเป็นแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้” ได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ หรือกับพนักงานนำจ่ายของไปรษณีย์ไทย ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.นี้เป็นต้นไป กำหนดหมดเขตส่งไปรษณียบัตรทายผลในวันที่ 14 กรกฎาคม 2561 เวลา 18.00 น. ทั้งนี้กติกาเป็นไปตามข้อกำหนดของหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ รายละเอียดดูได้ที่เว็บไซต์ www.thailandpost.co.th และ www.thairath.co.th
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}