รูปภาพโฆณา แบบภาพวนซ้ำ

ข่าวประชาสัมพันธ์



เริ่มแล้วเทศกาลสุดยอดทุเรียนหลงลับแล สั่งทันใจส่งทันกินทั้งท่ี ปณ.และออนไลน์

เข้าสู่ช่วงเทศกาลผลไม้ของไทยในเดือนพฤษภาคมนี้ ไปรษณีย์ไทยเอาใจนักชิมด้วยสุดยอดผลไม้ขึ้นชื่อของไทย สั่งซื้อได้ทางออนไลน์ตลอด 24 ชม. พร้อมส่งตรงถึงบ้าน กับทุเรียนหลงลับแลพันธุ์แท้ สดจากสวนจังหวัดอุตรดิตถ์

นายวิบูลย์ เสรีชัยพร ผู้จัดการฝ่ายการบริหารลูกค้า บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงฤดูกาลผลไม้เดือนพฤษภาคมนี้ ไปรษณีย์ไทยเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคสั่งซื้อผลไม้รสเลิศได้โดยตรงจากผู้ผลิตในท้องถิ่น ผ่านแอปพลิเคชั่น และเว็บไซต์ที่ชื่อ thailandpostmart.com ตลอด 24 ชม.พร้อมส่งถึงมือ โดยเริ่มที่ี ทุเรียน พันธุ์หลงลับแล จากกลุ่ม อบต.แม่พูล อ.ลับแล จ.อุตรดิตถ์ เปลือกบาง กลิ่นอ่อน เนื้อแห้งและเนียน  มีเส้นใยที่นุ่ม รสชาติหวานมัน หอมเหมือนกลิ่นดอกไม้ บรรจุ 8 กก./กล่อง (ประมาณ 5-6 ลูก) ราคาจำหน่ายพร้อมส่งกล่องละ 4,600 บาท แต่อาจมีการปรับขึ้นลงตามราคาตลาดกลางผลไม้ เปิดสั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคม 2561 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด นอกจากสั่งทางออนไลน์แล้วยังสามารถสั่งซื้อได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศอีกด้วย กำหนดส่งถึงปลายทางภายใน 3-4 วันหลังได้รับคำสั่งซื้อ เริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2561 เป็นต้นไป รายละเอียดสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545
อนึ่ง เตรียมพบกับการเปิดตัวเป็นทางของร้านออนไลน์ thailandpostmart.com ภายใต้สโลแกน “ของดีทั่วไทย ส่งให้ถึงมือ” ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.นี้เป็นต้นไป

Download และ ติดตั้งโปรแกรมอ่าน PDF

Download PDF Reader
ขออภัยครับ

ขออภัยครับ ไม่มีข้อมูลส่วนนี้ ในภาษาที่ท่านเลือก !

Sorry, There is no information support your selected language !

}